image advertisementanh tin baiimage advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
anh tin bai
image advertisement
image advertisement
image advertisement
anh tin bai

 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Ủy ban nhân dân xã phối hợp với ngành giáo dục tổ chức lễ kỷ niệm 36 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982-20/11/2018)
Lượt xem: 327

Trong dịp kỷ niệm ngày 20/11. Với không khí tưng bừng phấn khởi cùng cả nước, sáng ngày 20-11- 2018,  tại hội trường UBND xã, Được sự thống nhất lãnh đạo chỉ đạo của BCH Đảng bộ,  Ủy ban nhân dân xã cùng với ngành giáo dục xã nhà long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 36 năm ngày truyền thống nhà giáo Việt Nam: 20/11/1982 - 20/11/2018.




 
 


 Cách đây 36 năm, ngày 28/9/1982, Hội đồng Bộ trưởng (nay là Chính phủ) đã ban hành Quyết định số 167-HĐBT, lấy ngày 20/11 là ngày Nhà giáo Việt Nam - Ngày tôn vinh các thầy giáo, cô giáo, những người đảm nhận sứ mệnh vẻ vang "trồng người"; thể hiện sự quan tâm sâu sắc của Đảng, Nhà nước và nhân dân đối với nhà giáo nói riêng và ngành giáo dục nói chung.

          Đây là sự kế thừa và phát huy truyền thống "tôn sư trọng đạo" và đạo lý "uống nước nhớ nguồn" của dân tộc. Ngày Nhà giáo Việt Nam chính là dịp để các thế hệ học trò bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với các nhà giáo; để toàn xã hội chia sẻ niềm vui, tri ân với những người đã đóng góp công sức và tâm huyết cho sự nghiệp giáo dục, đây còn là dịp để Đảng, Nhà nước và toàn xã hội tôn vinh nghề dạy học, vinh danh các tấm gương điển hình trong sự nghiệp giáo dục; đẩy mạnh phong trào thi đua "dạy tốt, học tốt"; để mỗi nhà giáo tự hào, bồi đắp thêm cho mình tình yêu với nghề dạy học; đồng thời đề cao trách nhiệm nhà giáo trong sự nghiệp giáo dục các thế hệ tương lai của đất nước.

        Tới dự với buổi Lễ kỷ niệm có các đồng chí: Nguyễn Duy Trinh- Bí thư BCH Đảng bộ-Chủ tịch HĐND xã; Đồng chí Đinh Sơn Hà- Phó bí thư TT Đảng ủy; Đồng chí Bùi Đức Thịnh - Phó bí thư Đảng ủy - Chủ tịch UBND xã; Các đại biểu trong BCH Đảng bộ; UBND; UBMTTQ; các Ban, ngành đoàn thể; cán bộ công chức thuộc UBND xã.

       Về dự buổi lễ còn có các Đồng chí bí thư chi bộ, xóm trưởng; các thầy giáo, cô giáo đã nghỉ hưu tại địa phương; các thầy giáo cô giáo trường THCS; trường Tiểu học, trường MN; cán bộ nhân viên, Ban Thường trực Hội phụ huynh học sinh của các nhà trường.









Cô giáo Đỗ Thị Huệ, Hiệu trưởng trường THCS thay mặt ngành giáo dục báo cáo tổng kết hoạt động giáo dục và phát động phong trào thi đua năm học 2018-2019 và tặng hoa Hội Cựu giáo chức 




Cô giáo trẻ Trần Thị Thu Trang, giáo viên trường Tiểu học phát biểu cảm tưởng

































Cơ quan chủ quản: Xã Xuân Thành- Huyện Xuân Trường
Địa chỉ: Xã Xuân Thành- Huyện Xuân Trường - Tỉnh Nam Định
Email: xaxuanthanh.xtg@namdinh.gov.vn
Chung nhan Tin Nhiem Mang