image advertisementanh tin baiimage advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
anh tin bai
image advertisement
image advertisement
image advertisement
anh tin bai

 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
ĐẢNG ỦY, UBND TỔ CHỨC HỘI NGHỊ KHAI XUÂN VÀ PHÁT ĐỘNG TẾT TRỒNG CÂY NHÂN DỊP XUÂN NHÂM DẦN 2022
Lượt xem: 103

Chiều ngày 06/02/2022 tức ngày 6 tháng Giêng năm Nhâm Dần. Tại phòng họp UBND xã Xuân Thành. Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ xã tổ chức Hội nghị khai Xuân và phát động Tết trồng cây năm 2022.

Dự Hội nghị có đồng chí Đào Anh Phong bí thư BCH Đảng bộ, chủ tịch HĐND xã;

Đồng chí Vũ Xuân Trường phó bí thư TT Đảng ủy;

Đồng chí Nguyễn Duy Trinh phó bí thư, chủ tịch UBND xã

Các đồng chí trong BTV, BCH Đảng bộ, TT HĐND,UBND, UBMTTQ, các ban ngành đoàn thể, hội đồng QTHTXKD DVNN; các đồng chí bí thư, xóm trưởng và cán bộ, công chức thuộc UBND xã Xuân Thành.

Đồng chí Đào Anh Phong bí thư BCH Đảng bộ, Chủ tịch HĐND xã đại diện cho các đồng chí lãnh đạo Đảng, chính quyền, MTTQ chúc cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân trong xã một năm mới mạnh khỏe, an khang thịnh vượng. Chúc xã nhà năm mới thắng lợi mới.

Đồng chí: Đào Anh Phong bí thư BCH Đảng bộ, chủ tịch HĐND xã phát biểu tại hội nghị

Đồng chí Bí thư Đảng ủy nhấn mạnh: Năm 2022 là năm thứ hai thực hiện Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng, Ngị quyết đại hội Đảng bộ huyện lần thứ XXIV, Nghị quyết Đại hội Đảng bộ xã lần thứ XXI nhiệm kỳ 2020-2025 và kế hoạch phát triển KT-XH 5 năm giai đoạn 2021-2025. Và tiếp tục thực hiện các Chỉ thị, Nghị quyết của cấp trên. Là năm đầu tiên các cơ sở xóm thực hiện các nhiệm vụ sau sắp xếp, sáp nhập xóm giai đoạn 2021 – 2022 trên địa bàn và dự báo tình hình dịch Covid-19 tiếp tục diễn biến phức tạp, do vậy cán bộ đảng viên và nhân dân trong xã tiếp tục phát huy truyền thống của quê hương Xuân Thành anh hùng, tinh thần đoàn kết đổi mới, sáng tạo, khai thác tiềm năng lợi thế, tranh thủ thời cơ, vượt qua khó khăn, thách thức, phấn đấu thực hiện thắng lợi toàn diện các mục tiêu nhiệm vụ chính trị, phát triển kinh tế - xã hội của địa phương địa phương. Quyết tâm xây dựng xã nông thôn mới nâng cao, khu dân cư kiểu mẫu giai đoạn 2020 - 2025.

Cũng tại hội nghị khai Xuân đồng chí Nguyễn duy Trinh phó bí thư, chủ tịch UBND xã cũng đã đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ trước, trong và sau Tết nguyên đán và triển khai nhiệm vụ trọng tâm tháng hai đồng thời phát động Tết trồng cây nhân dịp Xuân Nhâm Dần 2022.

Trong dịp tết việc triển khai kế hoạch thăm tặng quà của Chủ tịch Nước, của tỉnh, của huyện của xã và của các tổ chức hội đoàn thể và các cá nhân những tấm lòng hảo tâm cho các đối tượng gia đình chính sách, Người có công, các đồng chí cao tuổi Đảng; Các hộ nghèo và các hộ khó khăn đột xuất đảm bảo đúng đối tượng không trùng, sót.

Đồng chí: Nguyễn Duy Trinh phó bí thư, chủ tịch UBND xã phát biểu tại hội nghị

Tình hình an ninh CT -TTATXH trên địa bàn ổn định; Vệ sinh ATTP trong dịp Tết nguyên đán Nhâm Dần đảm bảo vui tươi, an toàn và tiết kiệm.

Về công tác Chúc thọ, tặng quà: Do tình hình dịch Covid-19 phức tạp việc Mừng thọ, chúc thọ tặng quà các Bậc Cao Niên cũng như phát thưởng khuyến học khuyến tài dịp đầu Xuân năm nay không tổ chức tập trung tại nhà văn hóa các xóm mà giao cho BCH Hội Người cao tuổi; Hội khuyến học xã phối hợp cùng các cơ sở xóm thành lập đoàn đến gia đình các Cụ được Mừng thọ; các cháu học sinh có thành tích suất sắc để thăm tặng quà.

Tiếp tục chỉ đạo Ban nông nghiệp, Hội đồng QTHTXKĐVNN và các cơ sở xóm, làm tốt công tác vận động nhân dân chuẩn bị các điều kiện tốt nhất để gieo cấy lúa Xuân đảm bảo 100% diện tích, đúng thời vụ theo lịch của Ban nông nghiệp xã.

Các thành viên Hội đồng NVQS xã và các tổ chức Chính trị, xã hội, các xóm tiếp tục quan tâm và động viên các thanh niên đã nhận lệnh gọi thực hiện Luật NVQS của hội đồng NVQS huyện sẵn sàng nhập ngũ đảm bảo 100% chỉ tiêu giao quân năm 2022.

Tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền trong nhân dân thực hiện Quy ước nếp sống văn minh và các biện pháp phòng chống dịch Covid-19. Đảm bảo tiêu kép vừa phát triển kinh tế xã hội vừa chống dịch hiệu quả.

    Thấm nhuần lời dạy của Chủ tịch Hồ Chí Minh “Mùa Xuân là tết trồng cây, làm cho Đất Nước càng ngày càng xuân”, trong dịp đầu Xuân mới tại hội nghị Khai Xuân. Đông chí Nguyễn Duy Trinh phó bí thư, chủ tịch UBND xã đã phát động Tết trồng cây năm 2022.

 

 

 Để thực hiện có hiệu quả Kế hoạch trồng cây Xuân Nhâm Dần 2022, Phát biểu tại Hội nghị khai Xuân và phát động Tết trồng cây Xuân Nhâm Dần 2022, đồng chí, Chủ tịch UBND xã nhấn mạnh: Các cơ quan, đơn vị trường học, trạm y tế, các cơ sở xóm... Tiếp tục tuyên  đẩy mạnh công tác tuyên truyền nâng cao nhận thức cho đội ngũ cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân về  vai trò, lợi ích và giá trị của việc trồng cây để toàn dân về vai trò, lợi ích và giá trị của việc trồng cây để toàn dân tích cực tham gia trồng, chăm sóc và bảo vệ cây xanh vì cảnh quan môi trường xanh – sạch – đẹp. Xây dựng khu dân cư NTM kiểu mẫu.

    Ngay sau Hội nghị Khai xuân và phát động tết trồng cây, các đồng chí lãnh đạo lãnh đạo địa phương; các ban ngành, đoàn thể cán bộ công chức UBND đã tham gia trồng hàng cây tại tuyến đường từ Đình Hạ Miêu đến đường 50 nối dài ra đê Hữu Hồng đồng thời bàn giao cho Hội nông dân xã chăm sóc, bảo vệ (Là một trong những công trình của Hội nông dân xã).

Chủ tịch UBND xã tặng quà công nhân khu xử lý rác thải sinh hoạt 

Ngay sau khi diễn ra hoạt động trồng cây xanh bảo vệ môi trường. Đoàn lãnh đạo địa phương tiếp tục đến thăm và chúc tết nhân dịp đầu xuân các công nhân khu xử lý rác thải của địa phương./.

T/h: CCVH - TTTT

Cơ quan chủ quản: Xã Xuân Thành- Huyện Xuân Trường
Địa chỉ: Xã Xuân Thành- Huyện Xuân Trường - Tỉnh Nam Định
Email: xaxuanthanh.xtg@namdinh.gov.vn
Chung nhan Tin Nhiem Mang