image advertisementanh tin baiimage advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
anh tin bai
image advertisement
image advertisement
image advertisement
anh tin bai

 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Tuyên truyền phát động thi đua, treo cờ, làm VSMT và thực hiện một số nhiệm vụ trong dịp tết Nguyên Đán Xuân Giáp Thìn 2024
Lượt xem: 44

Tuyên truyền phát động thi đua, treo cờ, làm VSMT và thực hiện một số nhiệm vụ trong dịp tết Nguyên Đán Xuân Giáp Thìn 2024

Trong năm qua cùng với sự nỗ lực của cấp ủy, chính quyền địa phương, các cơ quan, ban ngành đoàn thể, cơ sở xóm; các phong trào phát động thi đua được cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân trong toàn xã hưởng ứng tích cực và đạt được những kết quả nhất định, nhất là phong trào xây dựng xã nông thôn mới kiểu mẫu, KDC NTM kiểu mẫu, xây dựng đời sống văn hóa, đời sống vật chất và tinh thần của nhân dân ngày càng được nâng cao. Tình làng nghĩa xóm ngày càng bền chặt, tăng cường tinh thần đoàn kết, tương trợ giúp đỡ lẫn nhau. Công tác VSMT hoạt động hiệu quả, việc phân loại rác thải tại nguồn đã được chỉ đạo sát sao và được các hộ dân tích cực hưởng ứng thực hiện, các hoạt động làm tổng vệ sinh môi trường, công tác bảo vệ môi trường đã dần dần đi vào nề nếp.

Các tuyến đường giao thông thường xuyên được kiểm tra, phát quang, bảo dưỡng, các khu dân cư tự đóng góp, vận động ủng hộ đổ bê tông mở rộng  được nhiều tuyến đường, dựng được nhiều cột cờ, cổng chào, hệ thống đèn đường chiếu sáng, nắp đặt dụng cụ thể dục, thể thao tại Nhà văn hóa các xóm, làm thay đổi bộ mặt nông thôn, đường làng ngõ xóm sáng - xanh - sạch - đẹp. Công tác Xây dựng nông thôn mới kiểu mẫu được quan tâm và từng bước hoàn thiện, tạo điều kiện  phục vụ cho sản xuất nông nghiệp, xây dựng cánh đồng lớn, thuận tiện đưa tiến bộ khoa học, máy móc vào trong sản xuất, bộ mặt nông thôn ngày càng đổi mới, đó là những thắng lợi bước đầu mà Đảng bộ, chính quyền và nhân dân trong xã đã đạt được trong thời gian qua.

anh tin bai
anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

Tết nguyên đán Giáp Thìn đang đến gần! Toàn Đảng, toàn dân và toàn quân ta đang khẩn trương triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng, Kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội năm 2024 và chuẩn bị đón tết nguyên đán Giáp Thìn. Hoà trong không khí vui tươi phấn khởi của mùa Xuân mới – Xuân Giáp Thìn 2024 và Kỷ niệm 94 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (03/02/1930 – 03/02/2024), 91 năm thành lập Đảng Bộ xã Xuân Thành(03/03/1933 – 03/03/2024). Đảng bộ, chính quyền, cùng các ban ngành đoàn thể, cấp uỷ cơ sở xóm và nhân dân trong xã đang nỗ lực thi đua thực hiện tốt nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh. Để thực hiện thành công các mục tiêu trên: Đảng ủy xã phát động các phong trào thi đua yêu nước đầu xuân mới, tạo khí thế sôi nổi thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ năm 2024; yêu cầu các cơ quan, ban, ngành đoàn thể, các cơ sở thôn và nhân dân thực hiện tốt một số nhiệm vụ sau:

1. Toàn dân tích cực hưởng ứng phong trào xây dựng xã nông thôn mới kiểu mẫu, khu dân cư nông thôn mới kiểu mẫu, đoàn kết xây dựng đời sống văn hoá, thực hiện tốt nếp sống văn minh trong việc cưới, việc tang, mừng thọ và lễ hội đảm bảo tiết kiệm (nhất là việc tổ chức mừng thọ cho các cụ cao tuổi đảm bảo trang trọng, phấn khởi, gọn nhẹ), nghiêm chỉnh chấp hành Luật ATGT, quy định phòng, chống cháy nổ, nghiêm cấm vận chuyển, tàng trữ, buôn bán và đốt các loại pháo nổ để Tết Giáp Thìn an toàn, vui vẻ.

2. Các ban ngành đoàn thể, các cơ sở thôn làm tốt công tác tuyên truyền, động viên, đôn đốc các thanh niên trong độ tuổi chưa về khám sức khỏe tiếp tục về khám để thực hiện quyền và nghĩa vụ của mình, động viên, quản lý tốt các thanh niên đủ sức khỏe sẵn sàng lên đường nhập ngũ hoàn thành chỉ tiêu giao quân năm 2024, thăm hỏi các gia đình chính sách, các cụ cao tuổi, các hộ nghèo, hộ khó khăn nhân dịp tết cổ truyền dân tộc.

3. Các xóm tổng vệ sinh môi trường, khơi thông dòng chảy, thu dọn vệ sinh môi trường đường làng ngõ xóm, những nơi công cộng, phát quang cây cối, làm cỏ dọc các tuyến đường giao thông, quét dọn đường làng ngõ xóm từ ngày 29/01/2024 đến trước Tết Giáp Thìn .

4. Khuyến khích vận động các hộ dân, các dong, các xóm tổ chức dựng cột cờ trang trí tạo không khí phấn khởi, vui vẻ đón xuân. Song các cấp ủy chi bộ, cơ sở xóm cần tuyên truyền, hướng dẫn nhân dân treo cờ đúng quy định, chăng treo cờ đảm bảo độ cao, đảm bảo hành lang an toàn giao thông, để các loại phương tiện lưu thông được thuận lợi, an toàn, chăng cheo băng zôn, cờ theo đúng quy định, cờ Đảng, cờ Tổ quốc phải được treo nơi trang trọng, cao hơn cờ trang trí, cờ tôn giáo. Cờ khi treo đảm bảo mới, sạch không bị nhàu rách, nếu cờ treo lâu bị rách cần phải thay ngay.

Để toàn thể nhân dân đón tết Nguyên Đán trong không khí vui tươi phấn khởi, chào mừng kỷ niệm 94 năm ngày thành lập Đảng cộng sản Việt Nam (03/02/1930 – 3/02/2024).

-  Đảng ủy-UBND xã phát động các cơ quan, ban ngành đoàn thể, các tổ chức, các hộ gia đình chăng treo cờ Đảng, cờ Tổ quốc, cờ hồng, cờ phướn tại cơ quan đơn vị, nhà văn hóa thôn và tại các hộ gia đình từ ngày 20 tháng Chạp đến hết ngày 16 tháng Giêng âm lịch. (tức từ ngày 29/01/2024 đến 29/02/2024).

          Một mùa Xuân mới đang đến gần hứa hẹn nhiều niềm vui, thắng lợi mới. Đảng bộ, chính quyền và nhân dân trong xã quyết tâm phấn đấu thực hiện tốt các nhiệm vụ chính trị, phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng – an ninh, đảm bảo an toàn cho nhân dân vui tết đón Xuân./.      

 

Cơ quan chủ quản: Xã Xuân Thành- Huyện Xuân Trường
Địa chỉ: Xã Xuân Thành- Huyện Xuân Trường - Tỉnh Nam Định
Email: xaxuanthanh.xtg@namdinh.gov.vn
Chung nhan Tin Nhiem Mang